เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ดวง-ธุรกิจ วันจันทร์ที่ 8-วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562


โดย...ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุศรณ์
lux_payagon@hotmail.com

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์

  • วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.30-14.00 น. และ 15.30-18.30 น. เหมาะติดต่อประสานงาน  เปิดตัวสินค้า ขอเครดิต เปิดร้านอาหาร ร้านโทรศัพท์มือถือ 
  • วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.30-14.30 น. เหมาะซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ โอน/ไถ่ถอน ขอวีซ่า ทำบุญเสริมดวง เปิดกิจการทัวร์ การท่องเที่ยว  สถาบันติววิชา 
  • วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.30-14.00 น. และ 15.30-18.30 น. เหมาะเจรจาประนอมหนี้  ขอความช่วยเหลือ สมัครงานใหม่ ติดต่อเจรจากับต่างประเทศ เปิดกิจการโลจิสติกส์  เปิดโชว์รูม เปิดโรงแรม กิจการไอที กิจการขนส่ง
  • วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา  9.00-10.30 น. และ 18.00-19.30 น. เหมาะต่อรองผลประโยชน์ เริ่มต้นงานใหม่ เปิดบัญขีธนาคาร ตั้งชื่อ ตั้งนามสกุลใหม่ เซ็นสัญญา เจรจาธุรกิจ เปิดกิจการโรงรับจำนำ ไฟแนนซ์ ร้านสะดวกซื้อ
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์    
เกณฑ์ชะตาในช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องคำพูดไว้ให้มากพูด ไม่คิดรับอาสาจะเดือดร้อนรับภาระไปอีกนาน ในด้านการงานมีเหตุให้ต้องเข้าไปใกล้ชิดสัมพันธ์กับผู้ใหญ่จนทำให้ผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน การลงทุนควรค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่าทุ่มสุดตัว ในด้านการติดต่อประสานงานไม่ค่อยราบรื่นนัก การเงินแม้จะหมุนคล่องแต่ให้ระวังการถูกหยิบยืมจากคนใกล้ตัว สำหรับคนโสดเป็นช่วงที่มีคนเข้ามาให้ความสนใจหากพิจารณาไว้อาจได้คนรู้ใจเคียงข้างได้  ช่วงนี้ให้ระวังการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุจากของมีคม

ท่านที่เกิดวันจันทร์
เกณฑ์ชะตาในช่วงนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องเข้าสังคมมากกว่าปกติอาจทำให้เปลืองค่าใช้จ่ายบ้างและมีเกณฑ์การเดินทางไกลอย่างไม่คาดคิด  ด้านการงานราบรื่น และได้ต่อยอดงานตัวเก่า รวมถึงได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านายอย่างดี  การติดต่อประสานงานไม่ควรใจร้อนหรือตอบรับข้อเสนอง่ายๆ อาจเสียเปรียบภายหลังได้  หากมีการลงทุนต้องดูความพร้อมของตัวเองโดยเฉพาะเรื่องเงิน การทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ จะได้ผลดี  รวมถึงการเอ่ยปากทวงถามหนี้สินต่างๆ  มีดวงการเสี่ยงโชค ดวงความรักมีเกณฑ์เกิดรักซ้อนได้ง่ายๆ   ช่วงนี้ร่างกายอ่อนแอระวังไข้หวัด

ท่านที่เกิดวันอังคาร  
เกณฑ์ชะตาในช่วงนี้ค่อนข้างชิลๆ กับสิ่งรอบตัว มีการวางแผนท่องเที่ยว  ในด้านการงานแม้จะหนักหน่วงแต่ก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และยังได้รับการตอบรับจากผู้ใหญ่ ด้านการลงทุนได้ผลมองเห็นกำไรเป็นกอบเป็นกำ แต่หากมีหุ้นส่วนต้องระวังความสะเพร่าในเรื่องต่างๆ ให้มาก ท่านที่มีบริวารช่วงวันที่ 11ไปแล้วอาจเดือดร้อนเพราะบริวารได้ การติดต่อประสานงานเจอกับคนเอาเปรียบรู้มาก การเงินคล่องมือ เหมาะลงทุนกับกองทุนต่างๆ เพื่อเก็บสะสมเงิน ความรักให้ระวังปัญหาหึงหวงเก่าๆ กลับมาให้รำคาญใจ สุขภาพระวังยกของหนักจะเกิดเจ็บป่วยได้    .

ท่านที่เกิดวันพุธ
ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่เกินงบบ้าง ด้านการงานควรอยู่ห่างๆ เว้นระยะจากผู้ใหญ่จะดีกว่าไปใกล้ชิดติดตาม เพราะมีเกณฑ์เกิดขัดแย้งกับผู้ใหญ่ได้ง่ายๆ แต่เหมาะกับการสะสางงานเก่าที่คั่งค้าง และการติดต่อประสานงานมีความก้าวหน้ารวมถึงการได้โอกาสดีๆ ในช่องทางการหารายได้เพิ่ม   การเงินนับว่ายังคล่องตัวและมีโอกาสได้เสียเงินให้กับเครื่องมือสื่อสาร ด้านความรักสดใสและอาจได้พบคนถูกใจจากการแนะนำของเพื่อนฝูง  ช่วงนี้ควรหมั่นดูแลสุขภาพให้มากกว่าเดิม ระวังเรื่องการติดเชื้อให้มากกว่าที่เคย

ท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน 
เกณฑ์ชะตาในช่วงนี้ ค่อนข้างได้เปรียบในเรื่องหน้าที่การงานและยังมีโอกาสดีๆ ในด้านการติดต่อประสานงานต่างๆ  การลงทุนในกิจการขนาดเล็กพอจะทำกำรี้กำไรให้ได้พอสมควร แต่เป็นในระยะสั้นๆไม่ควรทุ่มสุดตัว  สำหรับในเรื่องของความรักของคนโสดที่อาจได้พบรักโดนใจแบบปิ๊งๆไปเลย การเงินนับว่าคล่องมือพอใช้และมีโอกาสเสียเงินเพราะความใจร้อน หากมีเจ้าหนี้อยู่ให้ระวังการถูกทวงถามหนี้สิน  และไม่ควรไปค้ำประกันให้ใครอาจมีปัญหาได้ภายหลัง สุขภาพแข็งแรง ให้ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
เกณฑ์ชะตาในช่วงนี้คุณต้องรอบคอบในเรื่องการเงินให้มากควรมีการบริหารจัดการให้ชัดเจนและไม่ควรรับปากช่วยเหลือใครในเรื่องเงินเพราะสถานการณ์การเงินของคุณไม่ค่อยแน่นอนสักเท่าไหร่นัก ในด้านการงานมีโอกาสดีๆ ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอโครงการ การมองหางานพิเศษเพิ่มเติมรายได้ รวมถึงการติดต่อประสานงานที่อาจนำสิ่งดีๆ มาให้ในอนาคต  การลงทุนในช่วงนี้ให้ชะลอไว้ก่อนมองการตลาดให้มากกว่าเดิม  ความรักหากพูดเล่นพูดล้อกับเพศตรงข้ามให้ระวังความเข้าใจผิดจนเกิดปัญหารักซ้อนได้ สุขภาพระวังเรื่องระบบย่อยอาหารหรือสุขลักษณะของอาหารการกิน

ท่านที่เกิดวันศุกร์   
เกณฑ์ชะตาในช่วงนี้มักจะมีความยุ่งยากในเรื่องหน้าที่การงานอยู่พอสมควรเป็นช่วงที่อยู่ในการสะสางงานเก่าๆ โดยเฉพาะท่านที่มีบริวารอาจต้องพบกับความยุ่งยากกับการหมกเม็ดปัญหาต่างๆ ไว้ให้ต้องเร่งมือเคลียร์โดยด่วน ช่วงนี้ควรชะลอการลงทุนไว้ก่อน  การติดต่อประสานงานก้าวหน้า  การเงินดี อยู่ในช่วงกอบโกย และการขอสินเชื่อต่างๆ หรือพูดคุยต่อรองผลประโยชน์ประสบความสำเร็จดี ความรักสดใสและมีเกณฑ์ได้โชคจากเพศตรงข้าม  สุขภาพให้ระวังโรคประจำตัวกำเริบหรืออุบัติเหตุ จะเจ็บตัวเพราะความประมาทของตัวเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
เกณฑ์ชะตาในช่วงนี้อย่าเพิ่งทำอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือเริ่มโครงการอะไร หากจะต้องทำกันจริงๆ ควรให้เลยวันที่ 13 กรกฎาฯ ไปก่อนดวงชะตาจึงจะค่อยๆ ดีขึ้นบ้าง การเข้าพบผู้ใหญ่ให้ระวังเรื่องคำพูดให้มากพยายามเลี่ยงการขัดแย้งเพราะจะมีผลในระยะยาวทีเดียว  การลงทุนในกิจการใหญ่ช่วงนี้ควรชะลอไว้ก่อนรอไปสักเดือนหน้าค่อยลงมือ ความรักของคุณสดใส ด้านการเงินยังคงคล่องมือและเหมาะติดต่อขอเครดิตหรือขอสินเชื่อ  การติดต่อหรือซื้อขายหลักทรัพย์มีโอกาสได้ดั่งใจ   สุขภาพระวังระบบย่อยอาหารหรือการติดเชื้อจากไวรัสต่างๆ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate