เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

Real Society 18/6/62


แสนสิริจัดโปรโมชั่น “เคลียร์ครบ จบพร้อมโอน” ข้อเสนอพิเศษที่ทำให้คุณมีบ้านได้ง่ายขึ้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าซื้ออยู่เองที่ยังเติบโต จัดเต็มการปกป้องจากทุกมาตรการรัฐและมอบโปรโมชั่นพิเศษแบบเน้นๆ ขจัดทุกอุปสรรคการซื้อและโอนบ้าน พร้อมราคาเบาๆ ด้วยคอนโดใกล้รถไฟฟ้าราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท ทาวน์เฮาส์ เริ่มต้น 1.99 และบ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท พร้อมด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 1.5 ล้านบาท โดยแสนสิริจะเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องการซื้อบ้านของลูกค้าแต่ละเคสเริ่ม 14 มิถุนายน-30 กันยายน 2562
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  ส่งแคมเปญ “นาทีนี้ อนันดาฯ เท่านั้น” นำ 10 คอนโดคุณภาพใกล้รถไฟฟ้าพร้อมอยู่ในราคาเริ่มต้น 1.79 -5.99 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเกินห้ามใจ!! “กู้เต็ม 100% ผ่อน 0 บาท นาน 2 ปี ฟรี โอนฯ” ตั้งแต่วันนี้ - 19 กรกฎาคม 2562 ที่ Sales Gallery ทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กรมธนารักษ์ และธนาคารออมสิน ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงสินเชื่อโครงการ “บ้านคนไทยประชารัฐ” บนที่ดินราชพัสดุ เพื่อสนับสนุนนโยบายภาครัฐที่ต้องการให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองโดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย เตรียมสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำแบ่งเป็นสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย (Pre Finance) อัตราดอกเบี้ยผ่อนปรน ปีที่ 1 - 3 เท่ากับ 3.00% ต่อปี ให้กู้เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยตามเงื่อนไขของโครงการบ้านคนไทยประชารัฐ และ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Post Finance) อัตราดอกเบี้ยผ่อนปรน ปีที่ 1-4 เท่ากับ 2.75 % ต่อปี ให้กู้เพื่อที่อยู่อาศัยบนที่ดินราชพัสดุภายใต้โครงการ “บ้านคนไทยประชารัฐ” ในระดับราคา 350,000-700,000 บาท/หน่วย ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 30 ปี พร้อมผ่อนปรนการกำหนดอัตราส่วนการชำระหนี้ต่อรายได้ต่อเดือน (DSR)


นิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า SAM ได้จัดประมูลทรัพย์สิน NPA ครั้งที่ 4 ของปี 2562 เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา มีนักลงทุนให้ความสนใจเข้าร่วมประมูลทรัพย์หลายรายการ ทำให้ได้ยอดประมูลมูลค่ารวม 70 ล้านบาท สำหรับการจัดงานประมูลครั้งต่อไปจัดในวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดย SAM เตรียมคัดอสังหาฯ มือสองทำเลดีทั้งในกรุงเทพฯ และตจว.ร่วมประมูลหลายรายการ ผู้สนใจเข้ายื่นซองประมูล สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน ถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center  02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์  www.sam.or.th

ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้มือดีด้านงานขายอย่าง “อ๊บ-สมสกุล หลิมศุทธพรรณ” รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่เพิ่งเซ็นสัญญาแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนขายโครงการควินทารา อาเท่ สุขุมวิท 52 ไปหมาดๆ ก็สร้างยอดขายผ่าน "ESTAR Online Booking” ได้อย่างประทับใจ ด้วยยอดพรีเซลกว่า 80% ของยูนิตที่เปิดขาย ในเวลาเพียงไม่ถึง 6 ชั่วโมง!!!!   สำหรับผู้ที่สนใจต้องไม่พลาดในงาน VIP Day วันที่ 29-30 มิถุนายนนี้ ที่สำนักงานขายสุขุมวิท 50   พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-688-7555 หรือ www.plussoleagent.com



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate