เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ดวง-ธุรกิจ วันจันทร์ที่ 17-วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562


โดย...ภัทร์มนต์  ศักดิ์ชุศรณ์
lux_payagon@hotmail.com

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์ 
  • วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562  เวลา 06.09-12.59 น. เหมาะขอวีซ่า ขอความช่วยเหลือ ติดต่อขอสินเชื่อ
  • วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562  เวลา  07.49-16.59 น. เหมาะวิ่งเต้นขอตำแหน่ง เดินทางพบลูกค้า จัดโปรโมชั่น
  • วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562  09.09-12.29 และ 15.49-18.59 น. เหมาะขอความช่วยเหลือ ปรับความเข้าใจ นำเสนอโครงการกับผู้ใหญ่ เจรจาขอผ่อนผัน
  • วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562  เวลา 09.49-16.29 น. เหมาะซื้อขายไถ่ถอนหลักทรัพย์ ทำพินัยกรรม  สมัครงานใหม่ ออกระเบียบสังคม  ติดต่อเจรจาธุรกิจกับต่างประเทศ
  • วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562  เวลา 11.29-18.49 น. เหมาะขึ้นบ้านใหม่ ขอกู้ยืม ขอผัดผ่อน ทำบุญเสริมดวง  ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับคนรอบข้างรอบตัว ในด้านหน้าที่การงานคุณจะมีโอกาสเข้าไปได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ได้รับโอกาสดีๆ ได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้าง สัปดาห์นี้เหมาะสมัครงานใหม่ๆหรือหางานพิเศษเพิ่ม การลงทุนในกิจการต่างๆ ควรมีความรอบคอบและมองการตลาดให้ชัดเจน การเงินราบรื่นเหมาะทวงหนี้เก่า หรือลงทุนกับสถานบันการเงิน ระวังอย่าเข้าไปเป็นตัวกลางช่วยเคลียร์ปัญหาให้ใครจะเดือดร้อนได้โดยไม่รู้ตัว

ท่านที่เกิดวันจันทร์
สัปดาห์นี้ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มาก รวมถึงการไว้ใจคนในเรื่องเงินๆ ทอง ๆ  การงานได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่หรือถูกมอบหมายให้ทำงานอาจเป็นชนวนให้ได้มีเรื่องขัดใจกับเพื่อนร่วมงาน  หากคิดจะสมัครงานยังต้องรอโอกาส  ความรักดีมีโอกาสเจอคนถูกใจ รวมถึงได้รับของฝากจากเพศตรงข้าม   ระวังการยกของหนักอาจทำให้เจ็บตัวได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร 
เป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับคุณในเรื่องเงินทองหรือการหารายได้พิเศษ คุณจะมีโอกาสดีๆ ในการเป็นตัวแทนหรือนายหน้า การติดต่อเรื่องอสังหาริมทรัพย์ค่อนข้างดี ด้านการงานไม่ค่อยมีปัญหาเหมาะกับการเริ่มต้นงานตัวใหม่ หรือขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน  รวมถึงการรับงานพิเศษต่างๆ เพื่อเพิ่มรายได้เข้ากระเป๋า ความรักมีเรื่องระหองระแหงหึงหวงกันด้วยเรื่องเก่าๆเดิมๆ  ระวังโรคประจำตัวกำเริบ

ท่านที่เกิดวันพุธ
ในรอบสัปดาห์นี้จะทำสิ่งใดหรือตัดสินใจเรื่องใหญ่ต้องรอบคอบและไม่เอาอารมณ์เป็นตัวตัดสิน  คุณมีเกณฑ์เสียหายเพราะความใจร้อนความเจ้าอารมณ์ ในเรื่องหน้าที่การงานแม้จะดูก้าวหน้าแต่ก็มีเรื่องให้วุ่นวายกับการสะสางกับงานตัวเก่า  มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม  การเงินไม่ควรให้ใครหยิบยืมและมีเกณฑ์ได้จ่ายเงินกับสิ่งของฟุ่มเฟือย ระวัง ไข้หวัดหรือการติดเชื้อต่างๆ

ท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน 
รอบสัปดาห์นี้แค่เริ่มต้นสัปดาห์ก็ต้องให้เห็นถึงความวุ่นวายเล็กๆ เป็นช่วงที่ต้องรอคอยไม่ได้ดั่งใจ ด้านการงานคุณต้องตั้งอกตั้งใจทุ่มเทอย่างสุดๆ จึงได้รับความสำเร็จอย่างที่ต้องการ เหมาะกับการหาลูกค้าหรือติดต่องานประมูล  การเงินควรรอบคอบและไม่ควรให้ใครหยิบยืมจะเกิดความเดือดร้อนได้ในอนาคต  คนเกิดวันนี้มีโชคในเรื่องความรัก และมีโอกาสรักเก่ากลับมา  ระวังอุบัติเหตุจากการใช้เครื่องมือและของมีคม  รวมถึงการผิดกฎจราจร

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ในรอบสัปดาห์นี้ค่อนข้างสบายๆ ชิลๆ ไม่ค่อยมีอะไรมากวนใจมากนัก  หากจะพูดถึงเรื่องหน้าที่การงานยังต้องระวังการใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่มากเกินจะทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยกับงานที่นอกเหนือหน้าที่ของตัวเอง  การลงทุนช่วงนี้ยังคงต้องชะลอไว้ก่อน รอไปสักเดือนหน้าค่อยลงมือทำ ในเรื่องเงินเหมาะกับการเดินเรื่องขอสินเชื่อ หรือเจรจาต่อรองผลประโยชน์ คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากเรื่องการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ระวังเรื่อง สุขภาพไข้หวัด ภูมิแพ้

ท่านที่เกิดวันศุกร์    
รอบสัปดาห์นี้ดูเหมือนจะราบรื่นกับสิ่งรอบตัว แต่ก็ให้ระวังบริวารสร้างเรื่องสร้างปัญหาให้ตามแก้ไข หากมีปัญหาต้องรีบแก้โดยด่วนปล่อยไว้นานจะบานปลาย   ด้านการงานก้าวหน้ามีโอกาสได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ  และหากคิดจะเปลี่ยนงานก็ให้ใจเย็นสิ่งที่วาดหวังไว้ไม่เป็นอย่างที่คิด ควรดูเรื่องค่าตอบแทนผลประโยชน์ให้ชัดเจน   การเงินแม้จะสะพัดคล่องมือทั้งรายรับรายจ่าย ความรักคนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่ถูกใจจากการแนะนำของเพื่อนฝูง ระวังสุขอนามัยของการรับประทานอาหาร

ท่านที่เกิดวันเสาร์ 
รอบสัปดาห์นี้คุณจะค่อนข้างวุ่นวายกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งการเป็นที่ปรึกษาให้กับคนรอบตัวและกับเพื่อนฝูง  ด้านการงานจะมีการปรับเปลี่ยนนโยบายทำให้ต้องแก้ไขตัวเนื้องานและเหมาะกับการสะสางงานเก่า การตามงานต้องใจเย็นหากใจร้อนอาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน   ความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนมีเจ้าของเข้ามาสนิทสนม  การเงินดีเหมาะขอเครดิตหรือติดตามหนี้สิน ระวังคือคำพูดที่อาจสื่อสารคนละความหมายจนทำให้เกิดปัญหา
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate