เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ดวง-ธุรกิจ วันจันทร์ที่ 24-วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562


ดวงธุรกิจ
โดย...ภัทร์มนต์  ศักดิ์ชุศรณ์
lux_payagon@hotmail.com

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์
  • วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562 เวลา 09.29-12.19 น.เหมาะเดินเรื่องซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์/ขอกู้ยืม/ขอความช่วยเหลือ/เปิดกิจการเครื่องเขียน  
  • วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 07.29-12.49 น. เหมาะทำบุญเสริมดวง/ขึ้นบ้านใหม่/เจิมยานพาหนะ เจรจาซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และเวลา 09.49-14.49/16.09-18.49 น. เหมาะซื้อยานพาหนะ ออกสื่อโฆษณาสินค้า เปิดกิจการเสริมสวย ธุรกิจเคมีภัณฑ์
  • วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 เวลา 07.29-12.49 น. เหมาะทำบุญเสริมดวง/ขึ้นบ้านใหม่/เจิมยานพาหนะ เจรจาซื้อขายอสังหาริมทรัพย์
  • วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 07.29-12.49 น. เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อขอคำแนะนำ ซื้อยานพาหนะ เปิดร้านเสริมสวย ร้านอาหารตามสั่ง เปิดร้านกาแฟสด
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
เกณฑ์ชะตาในรอบสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณต้องระวังเรื่องความคิดให้มาก ปัญหาเล็กๆ ที่เข้ามาหากไม่ไตร่ตรองให้ดีจะทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกับคนใกล้ตัว  การงานมีความก้าวหน้าผู้ใหญ่เห็นผลงาน  และยังมีช่องทางหารายได้พิเศษ การลงทุนต่างๆ ช่วงนี้ได้ผลดี  ความรักราบรื่นแม้จะมีเรื่องหึงหวงเล็กๆน้อยๆ การเงินต้องระวังการถูกเอาเปรียบ และไม่ควรให้ใครหยิบยืม หรือหลวมตัวไปค้ำประกันใคร  การติดต่อขอเครดิตขอสินเชื่อแม้จะได้ผลดีแต่ก็มีความล่าช้า สุขภาพระวังการอักเสบของกล้ามเนื้อ

ท่านที่เกิดวันจันทร์    
เกณฑ์ชะตาในรอบสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ดีสำหรับคุณ ปัญหาที่มีก่อนหน้านี้เริ่มคลี่คลายและได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างรอบตัว สำหรับการงานมีเกณฑ์ได้รับมอบหมายให้ทำงานตัวใหม่ที่ท้าทาย และหากคุณกำลังคิดจะลงทุนต้องรอไปสักเดือนหน้าจึงดี  การติดต่อประสานงานต้องสร้างมิตรภาพกับผู้น้อยจะทำให้สิ่งต่างๆ คล่องตัวประสบความสำเร็จเร็วขึ้น  การเงินดีไม่ว่าจะเป็นการขอเครดิตหรือเจรจาขอผ่อนผัน รวมถึงได้ข่าวดีในเรื่องเงินๆ ทองๆ ความรักระวังจะมีการปะทะคารมเพราะเรื่องคนอื่น สุขภาพแข็งแรง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
เกณฑ์ชะตาในรอบสัปดาห์นี้แม้จะดูไม่มีอะไรแต่ตัวคุณเองกลับทำให้ชีวิตวุ่นวาย การวางโครงการต่างๆของคุณไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวหรือการซื้อข้าวของทำให้หัวหมุนพอสมควร   ด้านหน้าที่การงานค่อนข้างดีและมักจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาให้เลือกให้ตัดสินใจ รวมถึงการมองหางานตัวใหม่ หรือการได้รับทาบทามให้ทำงานตัวใหม่ การเงินคล่องมือเหมาะติดตามหนี้สินเก่าๆ  การขอสินเชื่อต้องหลังวันที่ 27 มิถุนาฯไปก่อน ความรักไม่ค่อยจะราบรื่นนักมีความเห็นต่างทำให้มักมีการปะทะคารมอยู่ตลอดสัปดาห์  สุขภาพระวังโรคประจำตัวกำเริบ

ท่านที่เกิดวันพุธ  
เกณฑ์ชะตาในรอบสัปดาห์นี้ค่อนข้างสบายๆ ไม่ค่อยมีอะไรให้เครียดมากนัก คุณจะได้รับการใส่ใจการตอบรับจากคนรอบข้างมากขึ้น สิ่งต่างๆ ที่กังวลเริ่มผ่อนคลาย สำหรับเรื่องหน้าที่การงานคงจะต้องระวังเกี่ยวกับการให้ข้อมูลต่างๆ และการลงนามอนุมัติในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเงิน ต้องมีการตรวจให้ละเอียดเพื่อกันความผิดพลาด ในการติดต่อประสานงานเจอคนมีชั้นเชิงต้องระวังการเสียเปรียบให้มาก  ความรักราบรื่นมีโชคจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนคล่องมือ สุขภาพระวังไข้หวัด/ภูมิแพ้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี     
เกณฑ์ชะตาในรอบสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ดีเหมาะกับการเริ่มต้นในสิ่งต่างๆ มีการพบปะกับญาติพี่น้องหรือคนหมู่มากจะนำช่องทางการทำมาหากินมาให้  ด้านการงานได้อยู่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ทำให้ต้องเหน็ดเหนื่อยมากกว่าเก่าและมีเรื่องให้วุ่นวายกับผู้คนมากหน้าหลายตา แต่ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้พัฒนาตัวเอง หากมีการสัมมนาการอบรมต่างๆ คุณไม่ควรหลีกเลี่ยงเพราะจะเป็นช่องทางดีๆ ในความก้าวหน้าต่อไป  ความรักสดใส การเงินคล่องมือและเหมาะกับการมองทรัพย์สิน หรือมีโอกาสที่จะได้เงินจากการเป็นนายหน้าค้าขายอสังหาฯ สุขภาพระวังอุบัติเหตุเพราะความประมาทของผู้อื่นอาจทำให้คุณเจ็บตัวได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์     
เกณฑ์ชะตาในรอบสัปดาห์นี้เป้าหมายต่างๆ ที่วางโครงการไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างให้ได้เริ่มต้นเสียทีหลังจากจับๆ จ้องๆ อยู่พอสมควร  ในด้านการงานได้รับการตอบรับดีจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ และเหมาะนำเสนอโปรเจ็กต์ต่างๆ ท่านที่เกิดวันนี้เหมาะกับการลงทุนในกิจการเล็กๆ หรือการเก็งกำไรในตัวหุ้นแต่ก็ได้ในระยะสั้นๆ เท่านั้น มีเกณฑ์เสียเงินเพราะความใจกว้างของคุณ ความรักสดใส และมีโอกาสได้พบคนถูกใจจากการแนะนำของเพื่อนฝูง สุขภาพแข็งแรง

ท่านที่เกิดวันเสาร์   
เกณฑ์ชะตาในรอบสัปดาห์นี้จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาให้คุณได้เลือกได้ตัดสินใจมีการท่องเที่ยวและได้รับของฝากของกำนัล สิ่งที่รอจะได้รับในเร็ววัน  ด้านการงาน ระวังนโยบายที่ไม่แน่นอนทำให้คุณต้องเสียเวลาปรับเปลี่ยนแก้ไขในตัวงานแต่ท้ายสุดก็สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้  สัปดาห์นี้ไม่เหมาะกับการเริ่มต้นงานใหม่ควรเร่งสะสางงานเก่าให้เรียบร้อย หากมีการติดต่อประสานงานควรไปก่อนเวลาให้มากสักหน่อยอาจทำให้คุณได้พบแนวทางงานใหม่และได้โอกาสดีๆ อย่างไม่คาดคิด การเงินคล่องมือแต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชค สุขภาพระวังเกี่ยวกับโรคติดต่อต่างๆ เช่นไข้หวัดหรือไข้เลือดออก



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate