เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ดวง-ธุรกิจ วันจันทร์ที่ 20-วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562



โดย...ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุศรณ์
lux_payagon@hotmail.com

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์

  • วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562  เวลา  09.49-15.29น. เหมาะติดต่อประสานงาน  เดินเรื่องเกี่ยวกับการต่างประเทศ ขอวีซ่า  เปิดกิจการร้านเสริมสวย  กาแฟสด  ร้านเช่าชุด
  • วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562  เวลา 10.29-13.49น. เหมาะสมัครงานใหม่  เซ็นสัญญาระยะยาว  วางมัดจำอสังหาริมทรัพย์ เปิดกิจการโชว์รูมรถ   กิจการห้องเย็น อาหารแช่แข็ง
  • วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562  เวลา  06.09-11.59,13.49-17.59น. เหมาะแจ้งขอเปลี่ยนชื่อ  จดทะเบียนบริษัท จดลิขสิทธิ์  เปิดกิจการร้านอาหารและเครื่องดื่ม เปิดบริษัททัวร์  เปิดกิจการท่องเที่ยว การโรงแรม
  • วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562  เวลา 09.49-15.39 น. เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ  เจรจาประนอมหนี้  เดินเรื่องขอกู้ยืม   ซื้อยานพาหนะ  เปิดบัญชีธนาคาร   เปิดกิจการอัญมณี  ปั๊มน้ำมัน  รับเหมาก่อสร้าง  โรงเรียนติววิชา
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 
เกณฑ์ดวงชะตาโดยรวมแล้วมีความราบรื่นดีอยู่  คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง หรือจากผู้ใหญ่ ส่วนในเรื่องการงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบมากขึ้นงานที่คั่งค้างหรือติดขัดอยู่กว่าจะสำเร็จได้ก็เหนื่อยจนหืดขึ้นคอ การเงิน เหมาะกับการวิ่งเต้น และ การต่อรองผลประโยชน์ คุณมีโชคอย่างฟลุ๊กๆ จากการเสี่ยงโชค ความรักระวังการมีปัญหาข้อขัดแย้งกับคู่ครอง  ปัญหาเก่าๆ และเดิมๆ แต่ก็ไม่ได้หนักหนาหรือรุนแรงอะไรนัก   สุขภาพดี อุบัติเหตุให้ระวังความประมาทของตนเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์   
สัปดาห์นี้เจ้าชะตาอาจต้องระวังในการมีปากเสียงกับหุ้นส่วนและคู่ครองรวมถึงบริวาร จะเจอปัญหาเก่าๆที่ยืดเยื้อยาวนาน  ซึ่งควรจะประคองสิ่งต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปก่อน อย่าวู่วามเป็นอันขาด   การงานต้องวุ่นวายจะมีคนมาขอความช่วยเหลือด้านการงาน และมีการเดินทางเพื่อติดต่อด้านงานบ่อยขึ้น  สำหรับท่านที่มีกิจการของตัวเองให้ระวังการขัดแย้งกับหุ้นส่วนในเรื่องเงินๆ ทองๆ ด้วย การเงินค่อนข้างดีแต่ ไม่สามารถเก็บไว้ได้ มีเรื่องการใช้จ่ายต่างๆ ที่ไม่จำเป็นอีกด้วย โชคลาภมักได้เป็นของขวัญของฝากมากกว่าเป็นตัวเงิน ความรักระวังการใช้อารมณ์จะทำให้เรื่องยิ่งไปกันใหญ่ ค่อยๆ พูดจากัน ระวังบุคคลที่3 จะทำให้มีเรื่องขึ้นได้ ระวังอุบัติเหตุ ระวังในเรื่องเกี่ยวกับของร้อนหรือระบบไฟในยานพาหนะ ต้องหมั่นตรวจเช็ตดูให้เรียบร้อย

ท่านที่เกิดวันอังคาร 
สัปดาห์นี้ค่อนข้างดีสำหรับคุณ เพราะปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลายแก้ไขได้เป็นเปลาะๆ การเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใครก็จะได้รับความช่วยเหลือดี  การงานจะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ และคนรอบข้างก็ให้ความร่วมมืออย่างดีด้วย ความสำเร็จที่รอคอยมานานจะสัมฤทธิ์ผล  ถ้ามีการลงทุนอาจต้องระวังและรอบคอบหน่อยจะดีกว่าโดยเฉพาะเรื่องการตลาด  อย่าตัดสินใจอะไรโดยไม่คิด การเงินค่อนข้างดีและหมุนเวียนได้ อาจมีงานจรหรืองานพิเศษมาให้อย่างฟลุ๊กๆ ได้ ความรักไม่เด่นเท่าไหร่นักเรียกได้ว่าเรื่อยๆ  แต่ถ้าท่านยังไม่มีใครระวังการไปแอบรักแอบชอบคนที่เจ้าของ สุขภาพ ควรใส่ใจในเรื่องของโรคประจำตัว ระวังการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ โรคกระเพาะ

ท่านที่เกิดวันพุธ
สัปดาห์นี้ที่มีความล่าช้าในหลายๆ เรื่อง รวมถึงคุณได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง การงานจะมีความวิตกกังวลและมีอุปสรรค์ที่ทำให้เกิดความล่าช้า  มีความเหน็ดเหนื่อยกับการวิ่งเต้นขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่ได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่นัก  ระวังบริวารเพศตรงข้ามจะนำปัญหาปวดหัวมาให้ การเงินไม่สามารถเก็บได้ต้องหมดไป กับบริวารหรือคนใกล้ตัวซึ่งมีแนวโน้มว่าจะใช้เงินมากกว่าเดิม  ไม่เหมาะจะลงทุนเพิ่ม ความรักสำหรับท่านที่มีการคบหายังคงต้องดูและศึกษานิสัยใจคอกันอยู่  อย่าตัดสินใจในบางเรื่องด้วยอารมณ์ สุขภาพระวังไข้หวัด และอุบัติเหตุจากของร้อนและของมีคมด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี   
สัปดาห์นี้ต้องไม่คาดหวังอะไรมากนักเพราะมีเกณฑ์เกิดความคลาดเคลื่อน  ส่วนในเรื่องหน้าที่ การงานไม่โดดเด่นมากนัก และต้องระวังใกล้ชิดกับผู้ใหญ่จะทำให้เหนื่อยกว่าเดิม  ในด้านการลงทุนเป็นช่วงที่ต้องค่อยเป็นค่อยไป และพอเห็นกำไรเล็กๆ น้อยๆ อยู่เหมือนกัน การเงิน ไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่นัก ให้ระวังการทะเลาะกับคนใกล้ตัวในเรื่องเงินทองไว้บ้าง  ถ้าคุณมีลูกหนี้อยู่ยังไม่เหมาะกับการทวงหนี้สิน มีโชคลาภจากการเป็นนายหน้า หรือการได้พบช่องทางรายได้พิเศษเพิ่มเติมมากขึ้น  ความรักมีเรื่องหึงหวงให้ปวดหัว  สุขภาพการเจ็บไข้เพียงน้อยนิดถ้าไม่ดูแลตัวเองจะทำให้เป็นเรื่องใหญ่ขึ้นได้  อุบัติเหตุ ระวังถูกสัตว์ขบกัด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ 
สัปดาห์นี้ค่อนข้างดีแต่ก็ยังมีเรื่องให้ต้องคบคิด   ในเรื่องการงานค่อนข้างจะประสบความสำเร็จแต่ต้องลงมือบู๊ลุยเอง  แม้จะได้รับความร่วมไม้ร่วมมือจากคนรอบข้างด้วยดีแต่ต้องระวังการใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ให้มาก ระวังการออกความเห็นจะเกิดบาดหมางใจกับเพื่อนร่วมงานได้  การติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จดี การเงินระวังการจับจ่าย อาจถูกหยิบยืมเงินให้หนักใจ ช่วงสัปดาห์นี้เหมาะกับการติดต่อขอเครดิตหรือการได้เงินจากสิ่งที่คุณรออยู่ อาจเป็นเงินหรือทรัพย์สินจากหุ้นส่วนหรือคู่ครอง ความรักระวังการมีปากเสียงอย่าเอาแต่ใจจะเกิดปัญหาใหญ่ได้ ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยานพาหนะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์  
สัปดาห์นี้ทุกอย่างเป็นไปได้อย่างดี ปัญหาหรืออุปสรรค์ที่เคยมีอยู่จะค่อยๆ หมด ความสำเร็จได้มาหาคุณอย่างน่าพอใจทีเดียว  งานค่อนข้างจะไปแบบสบายๆ เรื่อยๆ และเหมาะจะนำเสนอโครงการใหม่ หรือมองหาช่องทางการลงทุน การต่อยอดในธุรกิจได้ผลดี รวมถึงจะได้รับการร่วมไม้ร่วมมือจากผู้ใหญ่และคนรอบข้าง เป็นช่วงที่เหมาะมองหางานตัวใหม่ การเงินจะผ่อนคลายมีความสำเร็จในเรื่องเงินทองมีมากขึ้น   ความรักสดใสหวานชื่นได้โชคจากคนรัก   สุขภาพระวังเกี่ยวกับช่องท้อง หรือกระเพาอาหารไว้บ้างรวมถึงดูแลเรื่องการกินด้วย  ถ้าเป็นอะไรรีบรักษาจะได้ไม่บานปลาย อุบัติเหตุเกิดจากความเร่งรีบของคุณ



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate