เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

Real Society 28/5/62






ชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เผยยอดขายจากการเปิดตัว “ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย” โครงการแรกของปี เมื่อวันที่ 25-26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บนทำเลศักยภาพ 0 เมตร ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย ในราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท สามารถทำยอดขายไปได้ 154 ยูนิต มูลค่า 1,120 ล้านบาท คิดเป็น 39% ของอาคารเอที่มีจำนวนห้อง 396 ห้อง สะท้อนให้เห็นว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าในทำเลที่โดดเด่น ยังคงได้รับความสนใจ และมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่ม real demand  และ invester โดยผู้บริโภคพร้อมที่จะตัดสินใจซื้อ หากสินค้าสามารถตอบโจทย์ของการอยู่อาศัย








สุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ หญิงแกร่งค่ายพฤกษา เตรียมเนรมิตสำนักงานใหญ่พฤกษา อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ย่านอารีย์ ให้เป็น Pruksa Living Tech Space โอเอซิสสุดเก๋แห่งใหม่ของคนเมือง เปิดประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบของ Glass House ที่ยกสวนสวยขนาดใหญ่พร้อมกับนวัตกรรมการอยู่อาศัยสุดล้ำที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย มาสาธิตกันแบบจัดเต็มให้ดูกันอีกด้วย  นอกจากนี้ยังมีกิมมิคเก๋ๆ และไฮไลท์อีกเพียบ  เตรียมปักหมุดรอพบกันช่วงต้นเดือนมิ.ย.นี้  จ้า





ศุภาลัย วิลล์เอกชัย-กาญจนาภิเษก

ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย เดินหน้าเปิดตัวโครงการแนวราบกรุงเทพฯโซนใต้และตะวันออก 2 โครงการพร้อมกันภายใต้แบรนด์ “ศุภาลัย วิลล์”  ซึ่งมีทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ ในทำเลเอกชัย-กาญจนาภิเษก ราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท และ บางนา-วงแหวน” ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท เปิด Pre-Sales วันที่ 1-2 มิถุนายนนี้ ที่ สำนักงานขาย โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com


อัญพัชญ์ พีระภักดีพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ชีวาทัย จัดงาน Pre-Sales VIP Day “ฮอลล์มาร์ค ลาดพร้าว-โชคชัย 4” คอนโด Low Rise 2 อาคาร สูง 8 ชั้น Modern Loft style บนถนนสังคมสงเคราะห์ เปิดชมห้องตัวอย่าง พร้อมจองในราคาสุด Exclusive เริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท พร้อมลุ้นรับ Apple watch และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท เมื่อวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา




ธนากร ธนวริทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ให้การสนับสนุน โครงการสวัสดิการมอบทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดา สมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ประจำปี 2562 เพื่อเป็นสวัสดิการและแบ่งเบาภาระให้แก่สมาชิกของสมาคม สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของออลล์ อินสไปร์ฯ ที่สนับสนุนทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนอย่างต่อเนื่องเสมอมา


คณะผู้บริหารโครงการจิณณ์ เวล บีอิ้ง เคาน์ตี้ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเวิร์คช็อปเพื่อสุขภาพ “รีเฟรชแอนด์รีทรีท” ที่จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ร่วมมอบเงินจำนวนหนึ่งแสนบาทให้กับ นางภัทราวดี มีชูธน ศิลปินแห่งชาติและผู้ก่อตั้งโครงการ “เดอะ โบรเค้น ไวโอลิน” (The Broken Violin)  เพื่อสมทบทุนโครงการ เสน่ห์รอยร้าว โดยมูลนิธิละครธรรมะในพระสังฆราชูปถัมภ์ เพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาทักษะชีวิตให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสผ่านศิลปะศาสตร์ทุกชนิด

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate