เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

Real Society 30/5/62


เนี่ย ซงเชี่ยน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ประจำภูมิภาคไทย บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) ประกาศชัดเจนว่าจะลงทุนในประเทศไทยแบบยาวๆ โดยตั้งเป้าขยายโครงการใหม่ๆ ให้ครบทุกเซ็กเมนต์ ภายใน 3 ปี  และตั้งเป้าหมายเติบโตอย่างน้อย 50% ในตลาดไทยทุกปี ล่าสุดเปิดโครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี นับเป็นโครงการที่ 3 ของไรส์แลนด์ ประเทศไทย เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ตกแต่งพร้อมอยู่ 1 อาคาร สูง 55 ชั้น มีห้องชุดรวม 661 ยูนิต  ประกอบด้วย 5 ประเภท ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ขนาด 24 ตารางเมตร 1 ห้องนอนขนาด 31.5-32.5 ตารางเมตร 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 37.5-38 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 54.5 ตารางเมตร และเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 80.5-102.5 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท โดยจะเปิดขายในวันที่ 15-16 มิถุนายนนี้ ที่โรงแรม Park Hyatt พบโปรโมชั่นพิเศษในงาน พร้อมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cloudthonglor.com หรือ 02 026 6888
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์  เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยระดับราคาต่ำกว่าล้านบาทนั้นยังมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง แต่ความสามารถในการซื้อของลูกค้ายังสวนทางกันกับความต้องการซื้อ บริษัทจึงได้ออกแคมเปญให้สอดรับกับแนวทางการดำเนินงานเพื่อสนับสนุนและต่อยอดมาตรการภาครัฐให้ผู้ที่มีรายได้น้อยถึงปานกลางได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ภายใต้แคมเปญ “ให้เยอะ ใจต้องนิ่ง” กับ 2 โครงการ ขนาด 1 ห้องนอน 28 ตารางเมตร มีเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมหิ้วใบเดียวเข้าอยู่ ราคาเพียง 999,000 บาท ได้แก่ โครงการ เดอะ คิทท์ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์  และโครงการ เดอะ คิทท์ พลัส พหลโยธิน-คูคต  เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2562 นี้เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.Call Center 1775 หรือ ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ http://bit.ly/2YNw7G2

ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติที่เปิดให้จองสิทธิในโครงการบ้านล้านหลัง มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ และอาคารชุดสูง ในราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่ 374,000 บาท โดยมีทำเล ที่น่าสนใจทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เช่น ร่มเกล้า รามอินทรา (คู้บอน) นครชัยศรี (ท่าตำหนัก) นนทบุรี  (วัดกู้ 2) ปทุมธานี (ลาดหลุมแก้ว 2) ตลาดไท (เทพกุญชร 34) สมุทรปราการ (เทพารักษ์ 3) เมืองใหม่บางพลี สมุทรสาคร (กระทุ่มแบน 2) สระบุรี (หนองน้ำไข่) พิษณุโลก (บึงพระ 1) ฉะเชิงเทรา (ลาดขวาง) ชลบุรี (นาจอมเทียน และนาเกลือ) ระยอง (บ้านฉาง 3) นครราชสีมา (โชคชัย) เชียงใหม่    (ป่าตัน) เชียงใหม่ (สันป่าตอง) ภูเก็ต (ถลาง) สงขลา (หาดใหญ่ - ลพบุรีราเมศวร์) และบุรีรัมย์ (อิสาณ 2) เป็นต้น ซึ่งจะได้ลดอัตราค่าธรรมเนียมโอน จากร้อยละ 2 เหลือร้อยละ 0.01 และลดค่าธรรมเนียมจดจำนอง จากร้อยละ 1 เหลือร้อยละ 0.01

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดแคมเปญ “All eyes on me โปรดี จนไม่อาจละสายตา” นำ 6 โครงการคุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมอยู่ บน 6 ทำเลศักยภาพสูงสุดติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ “แอชตัน” “คิว” และ “ไอดีโอ คิว” ได้แก่ โครงการ แอชตัน จุฬา-สีลม โครงการ แอชตัน สีลม โครงการ แอชตัน อโศก โครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 โครงการ คิว ชิดลม-เพชรบุรี และ โครงการ ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี ในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้าน กับข้อเสนอสุดพิเศษเกินห้ามใจ! อยู่ฟรี 2 ปี! หรือ รับส่วนลดและสิทธิพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate