เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ดวง-ธุรกิจ วันจันทร์ที่ 27-วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562



โดย...ครูภัทร์มนต์  ศักดิ์ชุศรณ์
lux_payagon@hotmail.com

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์

  • วันอังคารที่ 28  พฤษภาคม 2562  เวลา 09.29-13.49 น. เหมาะเจิมยานพาหนะ  ขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการอาหาร เปิดโชว์รูม
  • วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.29-11.59,16.49-18.59 น.เหมาะเปิดสมุดบัญชี สอบใบขับขี่ ติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ เริ่มต้นงานใหม่ เปิดกิจการทัวร์ กาแฟสด
  • วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 12.19-16.49 น. เหมาะเปลี่ยนชื่อ-สกุล ยื่นเรื่องทำวีซ่า ฟ้องร้อง  เปิดกิจการเสริมสวย  เครื่องสำอาง  อาหารเสริมสุขภาพ
  • วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 11.39-14.59 น. เหมาะเซ็นสัญญาร่วมหุ้น สมัครงาน ขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการ บันเทิง ไอที   สมุนไพร
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
เป็นช่วงที่เหมาะกับการติดต่อเรื่องเงินๆ  งานจะสำเร็จได้เร็วต้องวิ่งเข้าหาผู้มีอำนาจ ระวังเอกสารที่ทำอยู่อาจมีข้อผิดพลาดได้ ช่วงนี้ถ้ามีปัญหาต้องรีบแก้ไขอย่าปล่อยไว้จะทำให้มีปัญหาบานปลายได้  ความรักสดใสดี ระวังความเจ้าชู้ของคุณจะทำให้มีเรื่องหึงหวง สุขภาพควรดูแลเรื่องโรคติดต่อเช่นไข้หวัด หรืออาหารเป็นพิษบ้างค่ะ
ท่านที่เกิดวันจันทร์
เป็นช่วงที่มีความก้าวหน้าในเรื่องการงานและการเงิน  การเริ่มต้นโครงการใหม่ๆ ควรรีบลงมือทำอย่าปล่อยนานจะเสียโอกาสเปล่าๆ  การลงทุนจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าแต่คุณต้องลงมือทำด้วยตัวเองจึงจะประสบความสำเร็จได้  การเจรจาเรื่องเงินได้ผลดี   ความรักสดใสดีแต่สำหรับท่านที่มีกิ๊กอาจปวดหัวระวังระวังความลับจะเปิดเผย อุบัติเหตุระวังของร้อน

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ระวังปัญหาเรื่องงานโดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่มีอาวุโสมากกว่า การติดต่อหรือการประสานงานอาจไม่ลงตัวเท่าไหร่นัก  เตือนว่าคุณควรทำทุกอย่างด้วยตัวเองอย่าฝากความหวังไว้กับผู้อื่น  ถ้ามีลูกหนี้ลองทวงถามดูอาจได้คืนมาบ้าง ด้านความรักราบรื่น สำหรับท่านที่มีปัญหากับคนรักถึงเวลาคืนดีกันได้แล้ว การเงินมีโชคแบบฟลุ๊กๆ สุขภาพให้ระวังโรคประจำตัวเก่าๆ จะกลับมา

ท่านที่เกิดวันพุธ
ช่วงนี้เหนื่อยกับเรื่องบริวาร และยังต้องตามแก้ปัญหางานเก่าๆ  ระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทด้วยจะทำให้เสียประโยชน์ หรือหากคุณเคลิ้มไปกับคำพูดอาจเกิดความเสียหายหนัก   การเงินคล่องตัวทั้งรับทั้งจ่าย ระวังอย่าจ่ายเพลินจะทำให้เดือดร้อนภายหลังได้   ความรักสดใส สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ใจอาจพบคนถูกใจจากการแนะนำของมิตรสหาย   อุบัติเหตุระวังการยกของหนัก และควรดูแลสุขภาพของคนใกล้ตัวด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัส
การวิ่งเต้นเรื่องงานที่เคยติดต่อไว้มีความก้าวหน้าได้ผลดี  การงานอาจต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานถึงจะสำเร็จได้เร็วขึ้น อย่างไรก็ดีควรระวังคำพูดกับผู้ใหญ่ไว้บ้าง    มีโอกาสได้รับจ๊อบงานพิเศษที่นำกำไรให้อย่างงาม มีเกณฑ์การเสียเงินให้กับบริวารเพราะความใจอ่อน รักเก่าสดใส และอาจถูกใจรักใหม่ที่หวือหวา  ระวังการใช้อุปกรณ์เครื่องมืออาจทำให้เจ็บตัวได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ติดต่องานกับผู้ใหญ่ได้ผลดี โชคลาภอยู่ที่ปาก  โครงการงานใหม่ที่มีควรลงมือทำได้แล้ว ช้านักเพื่อนจะแย่งซีนเอาไปแล้วจะเคืองกันเปล่าๆ    คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินที่รออยู่ ระวังคนใกล้ชิดมาขอหยิบยืมเงินคุณและอาจต้องทำใจว่าจะไม่ได้คืน ในด้านความรักสำหรับท่านที่มีรักซ้อนต้องปวดหัวกับการกะล่อน ระวังผู้หวังดีประสงค์ร้ายไว้บ้าง  สุขภาพระวังช่องท้องและโรคประจำตัวเก่าๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ช่วงนี้งานติดขัดถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน  ผู้ใหญ่เชื่อมือให้ความไว้ใจมอบงานตัวใหม่ที่ทำให้เกิดความขุ่นใจให้เพื่อนร่วมงาน เตือนว่าให้ระวังการถูกก้าวก่ายงานและอาจมีเรื่องปะทะคารมกันได้ การเงินมีรายได้พิเศษเข้ามา และมีโชคจากการเสี่ยง ความรักควรหาเวลาใกล้ชิดกันบ้าง คุณควรดูแลสุขภาพ ระวังเรื่องอาหารการกินบ้าง
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate