เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

Real Society 29/5/62


@...ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น ขอเชิญร่วมงานเสวนาระดับสากล  “WATS FORUM 2019” นำโดย รศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต หัวหน้าคณะที่ปรึกษาศูนย์วิจัย และนักคิดระดับสากล ที่จะมาร่วมพูดคุยและแบ่งปันองค์ความรู้ แนวคิด การพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อคุณภาพชีวิต และความก้าวหน้าในด้านต่าง ๆ (ดูได้จากคลิปวิดีโอ) งานจะจัดในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2562 เวลา 13:00-17:00 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ฟังฟรี แต่ first come first serve นะครับ

@...วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) เดินสายรับรางวัลกันเป็นว่าเล่น ล่าสุดคว้า 2 รางวัลชนะเลิศ “แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศ ทั้งหมวดสินค้าแนวราบ และคอนโดมิเนียม” จากเวทีการจัดอันดับความนิยมแบรนด์ และองค์กรของประเทศไทยในใจผู้บริโภค (No.1 Brand Thailand 2018-2019) มาครองเป็นรายแรกและรายเดียวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

@...สมนึก  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง  เตรียมเดินหน้าปักหมุดโครงการบนทำเลทองแห่งใหม่ในโซนตะวันตก นำร่องปั้นแบรนด์บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5  มั่นใจศักยภาพทำเลที่เพียบพร้อม รองรับการอยู่อาศัย การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล    โดยได้พัฒนาแบบบ้านด้วยการผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยร่วมสมัย Thai Art Deco Style ในราคา  6.2  ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร: 02-444-5578-80

@...หลังออกแคมเปญ เจ.เอส.พี. D-DAY “โอกาสดีย์ ดีย์ มีแค่ครั้งเดียว” จนถูกใจกลุ่ม First Jobber หรือกลุ่มนักศึกษา และคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่กำลังต้องการบ้านหลังแรกกันอย่างคึกคัก งานนี้บอสใหญ่ ชลชญา นัยศาลิน ผู้บริหารสายงานการตลาด เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จึงกับยิ้มแก้มปริที่ได้ฐานลูกค้ากลุ่มใหม่มาเพิ่ม เห็นแบบนี้แล้วอาจฟันธง!ได้ว่าสิ้นปีคงเห็นอะไรดีๆ จากเจ.เอส.พี.แน่นอน…ใครสนใจพบข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมส่วนลดกับ 20 โครงการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค JSP Property หรือโทร 1173







Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate