เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ดวง-ธุรกิจ วันจันทร์ที่ 6-วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562


ดวงธุรกิจ

โดย...ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุศรณ์
lux_payagon@hotmail.com

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์   

  • วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2562   เวลา 06.09-09.59 น. เหมาะตั้งชื่อใหม่  ขึ้นบ้านใหม่  นำรถออกจากอู่  แถลงนโยบาย  ปล่อยสัตว์ ไถ่ชีวิตสัตว์ วางแผนงาน ทำการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ติดตั้งป้ายโฆษณา
  • วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 12.29-16.59 น.เหมาะทำบุญเสริมดวง ไถ่ชีวิตสัตว์  เปิดกิจการเสริมสวย  ร้านสะดวกซื้อ
  • วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.29-13.49 น. เหมาะเจิมยานพาหนะ  ขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการอาหาร เปิดโชว์รูม
  • วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.29-11.59 และ 16.49-18.59 น. เหมาะเปิดสมุดบัญชี สอบใบขับขี่ ติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ เริ่มต้นงานใหม่ เปิดกิจการทัวร์ กาแฟสด 
  • วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562   เวลา 12.19-16.49 น. เหมาะเปลี่ยนชื่อ-สกุล ยื่นเรื่องทำวีซ่า ฟ้องร้อง  เปิดกิจการเสริมสวย  เครื่องสำอาง  อาหารเสริมสุขภาพ  

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงการงานจะก้าวหน้าได้คุณต้องลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ทั้งในเรื่องการติดต่อหรือการวางแผนงาน ความยุ่งยากต่างๆ ที่เคยมีจะลดน้อยลง สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังคือ การสื่อสารกับคนรอบข้างที่อาจเข้าใจผิดกัน ท่านที่เกิดวันนี้โชคดีในเรื่องเงินทอง โชคลาภ และความรัก สุขภาพระวังการไหลเวียนของโลหิตและการแพ้สารเคมี

ท่านที่เกิดวันจันทร์                         
ดวงงานมีความลำบากใจเพราะผู้ใหญ่ที่มีความเห็นไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ผู้ใหญ่มอบหมายงานตัว ใหม่โดยที่คุณอาจยังไม่พร้อมสำหรับการเริ่มต้นนัก การติดต่อประสานงานมีความคล่องตัวดี และยังได้รับเครดิตจากคู่ค้าคู่สัญญาอีกด้วย ดวงการเงินระวังบริวารทำให้เสียเงิน  สำหรับเรื่องความรักสดใส   ระวังโรคประจำตัวและระบบทางเดินหายใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร       
ดวงงานเหมาะกับการนำโครงการเก่าขี้นมาทำใหม่  ผู้ใหญ่สนับสนุนดีเป็นเบื้องหลังให้ ด้านการติดต่อประสานงานควรให้ผู้ใหญ่ออกหน้าจะดีกว่าที่ต้องลุยเดี่ยว การเงินถึงแม้จะคล่องมือแต่ก็มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ความรักอาจมีเรื่องหึงหวงมาให้กลุ้มใจ  สุขภาพระวังโรคกระเพาะหรือระบบการย่อยอาหาร

ท่านที่เกิดวันพุธ             
เกณฑ์การงานคงต้องเหนื่อยกับบริวารหรือต้องเข้าไปสัมพันธ์กับงานของผู้อื่น  รวมถึงการถูกก้าวก่ายแทรกแซง การติดต่อประสานงานควรรอบคอบในการตกลงที่เกี่ยวกับผลประโยชน์  ท่านที่เกิดวันนี้ไม่ควรไว้ใจใครในเรื่องเงินทองมากนัก อาจเสียฟรีได้รวมถึงไม่ควรค้ำประกันใคร  ความรักสดใส สุขภาพระวังไข้หวัด หรือ อาหารเป็นพิษ

ท่านที่เกิดวันพฤหัส 
ดวงงานมีความก้าวหน้าดีเหมาะกับการลุยงานและการตามงานเก่า เกณฑ์การงานมีความความคล่องตัวรวมถึงการได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ หากมีการติดต่อประสานงานถึงจะมีความคล่องตัวแต่ก็เจอกับข้อตกลงที่ต้องคิดทบทวนให้มาก การเงินมีความคล่องตัวดีและมีโชคด้านเสี่ยง ความรักสดใส สุขภาพระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจหรือระบบย่อยอาหาร

ท่านที่เกิดวันศุกร์  
ดวงงานมีความเหนื่อยใจกับบริวารหรือการต้องเข้าไปแก้ปัญหาที่คุณไม่ได้เป็นผู้ก่อ การจัดระบบระเบียบตัวงานต้องลงมือเอง การติดต่องานต้องระวังการตัดสินใจที่นอกเหนืออำนาจของคุณอาจเป็นปัญหาได้ในอนาคต การเงินหมุนเวียนคล่องมือและยังเหมาะกับการตามหนี้ การขอเครดิต ความรักสดใส สุขภาพแข็งแรงให้ระวังโรคหวัดบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ 
การงานได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่ทำให้คุณต้องเหนื่อยมากขึ้นกับการต้องเข้าไปช่วยแก้ปัญหาของเพื่อนร่วมงาน ด้านการติดต่อประสานงานจะให้ก้าวหน้าต้องมีเรื่องผลประโยชน์หรือการใช้ใต้โต๊ะเป็นสำคัญ การเงินคล่องตัวดีและยังเหมาะกับการเสี่ยงโชค  ความรักสดใส  สุขภาพควรระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่าย และการหมุนเวียนของโลหิต

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate