เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ดวง-ธุรกิจ วันจันทร์ที่ 13-วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562

ดวงธุรกิจ
โดย...ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุศรณ์
lux_payagon@hotmail.com

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์    

  • วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562  เวลา 08.09-11.29 น. และ 14.09-19.29 น. เหมาะ แจ้งขอเปลี่ยนชื่อ  เริ่มงานใหม่ ติดต่องาน เข้าพบผู้ใหญ่เพื่อนำเสนองาน ติดต่อขอเครดิตหรือเจรจาต่อรอง
  • วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562  เวลา 09.09-11.29 น. และ 13.09-19.29 น. เหมาะ แจ้งขอเปลี่ยนชื่อ ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ทำสัญญาติดต่อกับต่างชาติ ขอวีซ่า ทำพาสปอร์ต
  • วันศุกร์ 17 พฤษภาคม 2562  เวลา 06.09-09.59 น.เหมาะ ตั้งชื่อใหม่  ขึ้นบ้านใหม่  นำรถออกจากอู่  แถลงนโยบาย  ปล่อยสัตว์ ไถ่ชีวิตสัตว์ วางแผนงาน  ทำการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย   ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ติดตั้งป้ายโฆษณา
  • วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.09-11.29 น. และ 13.09-19.29 น. เหมาะ แจ้งขอเปลี่ยนชื่อ  เริ่มงานใหม่ ติดต่องาน เข้าพบผู้ใหญ่เพื่อนำเสนองาน  ติดต่อขอเครดิตหรือเจรจาต่อรอง 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ช่วงสัปดาห์นี้หากมีปัญหาอะไรให้นิ่งเฉยไว้อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น  การงานมีเรื่องหนักใจกับการถูกผู้ใหญ่ที่มาจุกจิกกับคุณ การติดต่อประสานงานควรมีของฝากติดไม้ติดมือจะทำให้งานก้าวหน้าได้ดี ความรักหากยังโสดจะได้พบคนถูกใจ การเงินเข้าซ้ายจ่ายขวาให้วุ่น ระวังความใจร้อนไม่รอบคอบจะก่อให้เกิดหนี้สิน  สุขภาพให้ระวังเรื่องการติดเชื้อหรือไข้หวัด

ท่านที่เกิดวันจันทร์ 
ช่วงสัปดาห์นี้คุณมักต้องเหนื่อยอกเหนื่อยใจกับบริวารหรือกับคนใกล้ตัวที่ไม่ค่อยจะเข้าใจคุณเอาเสียเลย    การงานอาจถูกก้าวก่ายงานจากเพื่อนร่วมงานเป็นช่วงที่เหมาะกับการสะสางงานเก่าๆ  การเงินดีมีโชคด้านเสี่ยงหรือการติดต่อขอเครดิตสินเชื่อได้ผลดี ความรักมีความเข้าอกเข้าใจกันดี ใครที่มีปัญหากันอยู่เหมาะปรับความเข้าใจกัน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักถูกใจ  สุขภาพแข็งแรง ระวังอุบัติเหตุจากการยกของหนัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ช่วงสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสดีๆ ในหลายๆ เรื่องรวมถึงการได้รับข่าวดีจากสิ่งที่ติดต่อไว้  ด้านการงานวันนี้มีเรื่องให้ต้องหนักใจไม่ค่อยได้รับความร่วมมือสักเท่าไหร่ ควรชะลอการลงทุนหรือการนำเสนอโครงการใหม่ๆ ไว้ก่อน การเงินคล่องมือ และมีเกณฑ์การเสียเงินกับบริวารเพราะความใจอ่อน  ความรักสดใส สุขภาพระวังด้านระบบย่อยอาหาร

ท่านที่เกิดวันพุธ
ช่วงสัปดาห์นี้ค่อนข้างมีความสุขกับสิ่งที่รายล้อมรอบตัว  ด้านหน้าที่การงานมีความก้าวหน้า การขอความช่วยเหลือหรือการติดต่อประสานงานได้รับการตอบรับอย่างดี ความรักอย่าถือสาคำพูดของคนรักจะมีเรื่องน้อยอกน้อยใจกันเปล่าๆ   การเงินมีเกณฑ์เสียเงินให้กับของสวยงาม  เหมาะกับการทวงหนี้สิน  สุขภาพระวังของมีคม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงสัปดาห์นี้ของคุณเหมาะต่อยอดในธุรกิจที่มีและอาจได้พบคนสำคัญที่นำความก้าวหน้ามาให้ แต่ทุกอย่างเป็นแบบมีผลประโยชน์ร่วม ท่านที่เกิดวันนี้มีโชคในด้านการงาน คุณจะถูกมอบหมายงานตัวใหม่และได้รับการร่วมมือจากคนรอบข้างอย่างดี  ความรักสดใสและมีโอกาสได้พบรักใหม่ถูกใจ การเงินเหมาะกับการขอเครดิตและติดตามหนี้สิน  สุขภาพแข็งแรง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ช่วงสัปดาห์นี้ คุณต้องระวังรอบคอบในเรื่องต่างๆ ไม่ควรตัดสินใจในเรื่องใหญ่ๆ ด้านการงานให้ระวังเอกสารผิดพลาด หรือหากไว้ใจบริวารมากเกินจะเกิดความเสียหายในเรื่องงานได้ง่ายๆ  เป็นช่วงที่ยังไม่ควรลงทุน ความรักมีเรื่องหึงหวง การเงินคล่องตัวและได้เปรียบในข้อต่อรองผลประโยชน์ต่างๆ สุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ช่วงสัปดาห์นี้ คุณสบายๆ เรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมากนัก ในเรื่องการงานอาจมีปัญหาบ้างเล็กๆ กับเพื่อนร่วมงานที่มักจะเข้ามาก้าวก่ายกับงานของคุณ  ความรักมีเรื่องหึงหวงจากเรื่องเก่าๆ เดิมๆ เข้ามา  และมีดวงได้พบคนถูกใจใหม่ๆ  การเงินระวังการจับจ่ายใช้สอยหรือการให้ผู้อื่นหยิบยืม สุขภาพระวังโรคประจำตัวกำเริบ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate