เพื่อนคู่คิดคนซื้อบ้าน-คอนโด รายงานความเคลื่อนไหวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

Real Society 31/5/62


ทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง และ ทอม ไรท์ สถาปนิกชื่อดังจาก WKK ที่ปรึกษาด้านการออกแบบ ที่มีผลงานออกแบบระดับโลกมากมาย อาทิ “The Burj Al Arab Hotel” โรงแรมหรูที่เป็นแลนด์มาร์กของดูไบ จะมาร่วมมือกันพัฒนาคอนโดมิเนียมสุดหรูระดับมาสเตอร์พีซของพฤกษาผ่านงานดีไซน์ระดับโลก บนทำเลใจกลางเมืองกรุงเทพฯ  โดยจะเผยโฉมในไตรมาส 4 นี้
สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป เปิดตัวแคมเปญพิเศษสุด “THANA PAY DAY” เพื่อเป็นการเร่งการตัดสินใจและแบ่งเบาภาระให้ผู้บริโภค โดยนำบ้านพร้อมอยู่ทุกโครงการ อาทิ ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท  ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต บ้านแฝด และทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท  ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6 เมตร ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท  มาจัดรายการส่งเสริมการขาย มหกรรมบ้านพร้อมอยู่ราคาพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท  จ่ายให้หมด ลดให้สุด หยุดทุกข้อจำกัดของคนอยากมีบ้าน วันที่ 8-9 มิ.ย.นี้ เท่านั้น สอบถามได้ที่ที่ www.thanasiri.com หรือโทร. 020058888

ตอบรับยุคสังคมแห่งการแบ่งปันและไลฟ์สไตล์ 4.0 อย่างทันท่วงที บริทาเนีย บริษัทในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว Club Britania หนึ่งในนวัตกรรมสุดล้ำของ B Genius Mode ในโครงการบริทาเนีย ให้พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย  เปิดเข้าชมเป็นครั้งแรกพร้อมบ้านตัวอย่างในงาน Grand Opening โครงการบริทาเนีย เริ่มจาก 8-9 มิ.ย.นี้ ที่บริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา และ 15-16 มิ.ย.นี้ ที่บริทาเนีย บางนา กม.12  ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

สุนันทรา  มหาประสิทธิ์ชัย รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท ชีวาทัย เตรียมเปิดตัวโครงการ 4 โครงการใหม้ ในไตรมาส 2/62 มูลค่าโครงการรวม 5,801 ล้านบาท   ได้แก่ 1.โครงการชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร บ้านเดี่ยวระดับ Luxury มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท  ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท โครงการชีวาโฮม สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ ทาวน์โฮม มูลค่า 890 ล้านบาท เริ่มต้นอยู่ที่ 2.30 ล้านบาท อีก 2 โครงการ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ได้แก่ โครงการชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์ มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท และโครงการฮอลล์มาร์ค ลาดพร้าว-โชคชัย 4 มูลค่าโครงการ 2,011 ล้านบาท นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดโครงการ “รอยัล ซิตี้ บางบอน” โฮมออฟฟิศโครงการแรกมูลค่าโครงการ 765 ล้านบาท


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยพนักงานศุภาลัย ที่ได้รับรางวัลพนักงานดีเด่น ประจำปี 2561 เดินทางศึกษาดูงานด้านนวัตกรรมสำหรับการพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อเปิดประสบการณ์และเรียนรู้เรื่องเทคโนโลยี ทั้ง Home Automation และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้สร้างสรรค์โครงการของศุภาลัย ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 17-21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

Share:

1 ความคิดเห็น:

  1. เปลี่ยนข่าวชีวิต !!!!
    นี่คือการเปลี่ยนแปลงของชีวิต! ชื่อของฉันคือคุณบุษราคัมฉันมาจากประเทศไทย เนื่องจากการวิเคราะห์ทางการเงินเฉพาะสัญญาที่ฉันจัดการเมื่อเดือนที่แล้วไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจรับเงินกู้ แต่ไม่เคยอนุมัติเพราะคะแนนเครดิตของฉันไม่ดี ไม่กี่วันที่ผ่านมามีผู้หญิงจากองค์กรของฉันเข้ามาและบอกฉันเกี่ยวกับ บริษัท เงินกู้ของ บริษัท DIVINE MOON ออนไลน์ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% และกำหนดการชำระเงินที่ดีขึ้น และเธอก็บอกฉันว่าเธอถูกโกงสองสามครั้งจนกระทั่งเธอถูกเรียกตัวไปยัง บริษัท เงินกู้ของสหกรณ์ออฟดิวมูน จากนั้นฉันก็ติดต่อพวกเขาที่ divinemooncooperativeloan@gmail.com และพวกเขาก็ให้เงินกู้ฉันฉันมีความสุขมาก

    ตอบลบ

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เคยทำงานสื่อสารมวลชนสายเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตลาด มายาวนานกว่า 25 ปี กับหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ โพสต์ทูเดย์ และเว็บไซต์ Baania

ติดตามผ่าน Facebook

คลิปวิดีโอน่าสนใจ

ข่าวฮอต

Upgrade 25 ทำเลทั่วกรุงรองรับโครงข่ายรถไฟฟ้า(ตอนที่ 1)

ในร่างผังเมืองรวมกรุงเทพฯฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 จะมี 25 พื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้ถูกปรับสีการใช้ประโยชน์ที่ดินอัพเลเวลให้เข้มข้นขึ้น เพ...

ค้นหาบล็อกนี้

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Translate